Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

những bí quyết tối ưu diện tích cho phòng ngủ

Phòng ngủ bề bộn sẽ rộng rãi và đẳng cấp hơn giả dụ gia chủ thay mới màu sơn sáng, biến cái tủ bự chảng thành âm tường hay cửa trượt.

Dù đơn thân hay mới cưới, phòng ngủ vẫn là chốn nuôi dưỡng các xúc cảm riêng tư, đem lại cho gia chủ các phút chốc hưởng thụ thăng bình nhất. Song thực tế, ko gian nơi đây thường bị lấn chiếm bởi quần áo, túi xách và vô khối vật dụng bề bộn. Căn phòng phát triển thành chật chội và bí bách, khiến trôi tuột mọi cảm hứng của chủ nhân. không khó để tối ưu diện tích cho phòng ngủ, nếu bạn áp dụng những cách dưới đây.

Sơn màu sáng

Sơn hoặc giấy dán tường màu sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng phổ quát hơn. sườn tranh nhỏ, rèm cửa trang nhã, chăn nệm hoa văn tối giản... cũng giúp ko gian khoáng đãng hơn. tuy nhiên, gia chủ không nên lạm dụng quá nhiều món đồ trang hoàng dù nhỏ hay to, làm cho phòng ngủ thành nơi chứa đồ.

thiết kế tủ âm tường

Thiết kế tủ âm tường với các phụ kiện thông minh từ thương hiệu nổi tiếng Häfele.

Tủ âm tường là món đồ nội thất được ưa chuộng tại các ngôi nhà phố chật chội. đồ vật thường được bề ngoài sang trọng và kiểu cách, khiến gia chủ với cảm giác hưởng thụ cuộc sống như ở khách sạn 5 sao. Tủ âm tường tiệp màu sở hữu nước sơn của bức tường, sẽ giúp phòng ngủ trông thời thượng và ko gian đa dạng hơn.

Lắp tủ cửa trượt

nếu không đủ điều kiện đồ vật tủ âm tường, gia chủ có thể nâng cấp tủ quần áo bằng cách lắp cửa trượt (cửa lùa) thông minh. Chỉ sở hữu thao tác nhấn, 2 cánh cửa giữa tủ tức thời mở ra nhẹ nhõm mà không tạo tiếng động. Lợi thế của chiếc tủ này là không cần khoảng trống phía trước tủ để mở các cánh cửa. Gia chủ vẫn với thể kê thêm bộ bàn điểm trang, ghế đọc sách… cho phòng ngủ thêm sinh động.

sắp đặt quần áo thông minh

Đừng để "núi" áo quần đổ ập vào người khi mở cửa tủ, cũng đừng treo nhan nhản móc, mũ nón, túi xách lên những bức tường. chiếc tủ âm tường hay cửa trượt đương đại sẽ không còn có ích, nếu bạn bố trí vật dụng bên trong thiếu tinh tươm và khoa học.

Gia chủ sở hữu thể tích hợp thêm các phụ kiện thông minh để tối ưu hóa ko gian bên trong tủ xống áo. các phụ kiện sẽ tăng sức chứa tối đa khi lắp ngăn treo cho y phục dài; ngăn xếp cho bộ đồ ngắn; ngăn để khăn choàng, cravat, túi xách đam mê. Phân loại kỹ thuật, bạn chỉ mất 1 giây để tìm thấy trang phục và phụ kiện nhu yếu mỗi khi mở tủ. bên cạnh đó, gia chủ nên lưu ý chọn phụ kiện với kích thước và thiết diện nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang trọng, tinh tế.

Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ quần áo là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.

Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ áo xống là 1 ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.

dòng tủ tích hợp kệ giày, bàn ủi xoay đa chiều, gương và bàn điểm trang di động... cũng là gợi ý hay. đơn thuần, gia chủ chỉ cần lắp thêm những chiếc bản lề thông minh.

dùng giường tầng

Giường tầng giúp gia chủ tận dụng chiều cao của căn phòng, thay vì vung phí bề rộng. giả dụ nhà với 2 đứa trẻ chung phòng, hoặc trẻ chưa sẵn sàng ngủ riêng phòng với bố mẹ, thì đây là món đồ không thể thiếu giúp tiết kiệm ko gian.

Bạn cũng nên tận dụng không gian trống nơi gầm giường để cất trữ trang bị. Song thay vì nhét đồ đạc lộn xộn bên dưới, hãy biến nơi này thành không gian lưu trữ dễ dàng bằng bí quyết lắp tủ kéo, tủ trượt.

A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét