Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

chọn lựa màu rèm cửa thích hợp để kéo vượng khí vào nhà

Rèm vải thường tạo được vẻ đẹp mềm mại và mang lại sự êm ấm cho căn phòng của bạn. Rèm vải ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm vải còn giữ cho căn phòng lúc mùa đông tới ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. không chỉ với thế, sở hữu ngoài mặt và màu sắc thích hợp, rèm vải còn với thể tạo khoảng không tây riêng hoặc thêm chút vẻ đẹp đẳng cấp hay lãng mạn cho căn phòng.

Chọn rèm vải màu nâu cho cuộc sống sung túc

Gam màu nâu của bộ rèm vải mang tác dụng nuôi dưỡng năng lượng và xuất hiện mang rất nhiều tông màu phong phú như màu socola đen ngọt ngào, màu nâu caramel dành cho người sành điệu và màu gỗ gụ tuyệt đẹp.

rèm vải đẹp X08

rèm vải đẹp X08

Màu nâu caramel luôn gắn có nhãn hiệu cafe capuchino nổi danh. Rèm cửa màu nâu caramel cũng ngọt ngào và rét mướt y tương tự. mặc dù là 1 màu giản dị nhưng nhờ sự tiết chế hợp lý của màu nâu mà bộ rèm cửa của bạn mang thể phù hợp với mọi lứa tuổi.

ko như các cái rèm vải một màu khác, rèm vải màu nâu caramel là sự pha trộn giữa tiên tiến và cổ điển. vì vậy bộ rèm cửa này có vận dụng khôn cùng phổ quát trong phổ biến ko gian khác nhau. đặc thù màu nâu caramel sở hữu thể hài hòa mang nhiều màu tường, đem tới sự chọn lựa phong phú cho các ai chọn cái rèm vải một màu này.

Gam màu nâu của bộ rèm vải, rèm roman đem lại vẻ đẹp gần gũi, yêu bình và an toàn cho ngôi nhà bạn.

rèm roman đẹp mẫu 01

rèm roman đẹp dòng 01

Xét về phương diện phối màu thì màu nâu socola ngọt ngào và xanh trứng sáo vẫn là sự hài hòa phổ thông nhất, được tiêu dùng phổ thông trong trang trí nội thất, cũng như bề ngoài những sản phẩm can hệ đến nhà cửa. cội nguồn sự phổ quát này là do sự kết hợp của các nhân tố ngũ hành. Nâu đại diện cho Mộc, xanh đại diện cho Thủy (Thủy sinh Mộc) - nguyên tố này cổ vũ và tương trợ vững mạnh cho nhân tố kia.

bên cạnh đó, bạn có thể hài hòa nâu với xanh sẫm, màu kem để trang hoàng phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Cũng với thể dùng bộ 3 nâu vàng, màu tía, màu xanh hoặc màu nâu, màu kem và màu be trong việc đem đến cảm giác im tĩnh và thả phanh trong phòng ngủ.

rèm vải X16

rèm vải X16

Xét về ngũ hành, màu nâu thuộc Mộc, được tiêu dùng rẻ nhất là ở khu vực phía Đông (thuộc cung Gia Đạo), phía Đông Nam (cung Tài Lộc) và phía Nam (cung Danh Vọng)

những người mang phong cách trầm rất phù hợp với màu nâu bởi nhân tố "tĩnh" mà nó đem đến. bên cạnh đó, hạn chế sử dụng màu nâu khiến cho màu chủ đạo trong phòng ngủ của trẻ, cũng như ở khu vực Tây Nam của nhà hay căn phòng của bạn. không gian quá phổ quát màu nâu có thể khiến người sống trong Đó trở thành thiếu tham vẳng và động lực để vươn lên. do vậy, hãy giữ màu nâu ở 1 mức độ vừa phải, tương thích với những màu sắc khác.

thông tin có ích

. các công trình đơn vị rèm phương đông đã thi công

. phương pháp chọn rèm cửa đẹp thích hợp sở hữu công trình

. Meo nhỏ mách bạn khi chọn rèm cửa

. Chọn mầu cho rèm cửa theo phong thủy phương đông

. mẹo nhỏ bảo quản rèm cửa luôn đẹp như mới

. chỉ dẫn bí quyết tháo lắp rèm cửa

quý khách muốn mang những sản phẩm độc đáo , thời trang đừng ngại gọi cho phương đông . rèm phương đông sẽ đem loại tới tận nơi công trình để người dùng mang thể tuyển lựa và tư vấn hoàn toàn miễn phí

địa chỉ

tổ chức CP đầu tư TM & XD Nội Thất Phương Đông

địa chỉ : 174 Thanh Lãm – Phú Lãm -Hà Đông -HN

Điện Thoại : 0433 535 891

phone : 0988 721 258

email : remphuongdong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét