Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

kỹ thuật trang hoàng rèm c��a kẻ sọc trong trang trí nội th��t tiên tiến

hôm nay, tôi xin chia sẻ một bài viết của một các bạn thân quen của chúng tôi lúc họ trang trí 1 cá tính rèm cửa khôn cùng dễ thương, với sự tư vấn và hỗ trợ của viên chức trả lời thế giới rèm cửa, họ đã sắm được chiếc rèm ham mê của mình và phối hợp cùng với đồ nội thất đồng nhất, họ tạo nên một không gian sống tuyệt vời.

Chào mọi người! Tôi là Mai Hương, tôi rất thích viết blog chúng là nơi tôi thích chia sẻ các ý tưởng trang trí thân thiện của mình, trang hoàng cho những căn phong, sở hữu các đồ thủ công và đồ nội thất là niềm đam mê của tôi.

Sau khi chuyển tới Hà Nội sinh sống khoảng sáu năm trước đây, tôi đã dần dần Tìm hiểu cách thức thông minh môi trường sống và tiết kiệm ngân sách để biến ngôi nhà của chúng tôi thành một căn nhà luôn tiện nghi và mới mẻ để mời gia đình và bạn bè gạnh thăm. phương pháp tiếp cận bề ngoài của tôi là nỗ lực để làm việc sở hữu những gì tôi đã có, tạo ra một dòng nhìn cao cấp mang chi phí chí ít và tôi luôn mua đến các nhà trả lời giỏi sở hữu nhà sản xuất và giá cả thích hợp nhất!

lúc tôi làm việc với hàng ngũ viên chức của toàn cầu rèm cửa, tôi thật sự kinh ngạc và chấp nhận về sự nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết của họ! Bạn thấy ấy, tôi đã được thế giới rèm cửa trả lời và thật ngưỡng mộ sự hấp dẫn của rèm cửa ren đẹp mà treo trong nhà theo phong cách tân cổ điển.

khi mà kiếm tìm việc tạo ra cảm giác đồng nhất trong nhà của chúng tôi, tôi chỉ biết mình nên lắp đặt rèm cửa, nhưng viên chức tư vấn của toàn cầu rèm cửa họ đã chỉ cho tôi cách bài trí mà tôi thấy tuyệt khiến cho sao. Họ đã trả lời cho chúng tôi cách thức phối hợp rèm cửa với khăn trải bàn ăn, khăn để thìa, dĩa,…Woa, nhà nhìn chúng, tôi không thấy với chút gì ngừng thi côngĐây phải thay đổi. gần như đều vào một khuôn mà đúng như thị hiếu của tôi.

lúc xây dựng đã được hoàn tất, nhà bếp của chúng tôi cảm thấy rất to, chậm triển khai là tuyệt vời, nhưng vì chúng to quá nên mất đi vẻ yên ấm mà đông đảo chúng ta đã từng rất ham. Tôi đã phải sống sở hữu ko gian trống trải Đó 1 thời kì dài. Đó là cho tới khi tôi phát hiện rarèm cửa đẹp nhất cho cửa sổ nhà bếp mới của chúng tôi. Tôi yêu kẻ sọc, và cũng yêu họa tiết hoa trang trí. Và đây là giải đáp của toàn cầu rèm cửa , họ đã trả lời tôi chọn rèm hoa clara có họa tiết in mờ. Và tôi biết rằng chúng là 1 bổ sung hoàn hảo cho nhà bếp của chúng tôi.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-01

Ngay sau khi tôi treo rèm cửa, chúng ngay tức thì thêm nét duyên dáng cho nhà bếp. Để mang nó một bước xa hơn, tôi quyết định làm cho khăn để thìa, dĩa và dây buộc cùng chất liệu vải để thích hợp . Mà điều mà tôi sửng sốt hơn, loại vải của thế giới rèm cửa quá xuất sắc, dù sử dụng khiến cho khăn ăn nhưng tôi thấy thật mềm mại. Tôi cũng thích 1 điều ở thế giới rèm cửa, tuy chuyên bán các loại rèm cửa nhưng họ biết sử dụng chính loại vải chậm triển khai để trang trí thêm đồ nội thất tạo ra một sở thích riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: hài hòa các cái rèm cửa đẹp mới nhất năm 2016

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-02

Để phá phương pháp một tí, tôi đã gợi ý cho họ là muốn thêm chút vải kẻ sọc tôi ham mê vào phòng bếp. Và họ đã chỉ cho tôi 1 cách rất tuyệt vời, hãy để kẻ sọc khiến cho khăn trải bàn em. Yeah! Bạn thấy đấy. phần lớn đều thời trang.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-03

Tôi thực sự yếu thích trộn dòng và màu sắc có nhau, cộng sở hữu bắt mắt đương đại và truyền thống để giữ cho mọi thứ tươi mới và thú vị, đặc biệt là khi nói tới việc tạo ra 1 không gian hoàn toàn mới lạ.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-04

Tôi đã giữ được tình ái của tôi sở hữu kẻ sọc và hoa, chiếc hoa Clara và vải kẻ sọc hài hòa sở hữu nhau thật đẹp mắt nó thật phù hợp sở hữu các món ăn và bắt mắt trang hoàng mà tôi đã với trong nhà bếp của chúng tôi.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-05

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-06

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-07

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-08

Tôi muốn cảm ơn toàn cầu rèm cửa toàn bộ vì đã mời tôi vào blog của khách hàng. Và cũng đã cung ứng cho tôi có vải, rèm cửa và đệm ghế. nhà bếp của chúng tôi hiện nay cảm thấy ấm êm một lần nữa và hoàn tất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét