Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

cách trang trí nội thất phòng ngủ khiến bạn ngủ không ngon giấc

(Xây dựng) - Phòng ngủ của bạn được bài trí đẹp có những đồ nội thất kiểu dáng tiên tiến, đắt tiền như giường tủ, gương, rèm cửa, thảm trải sàn, tuy nhiên bạn vẫn không cảm thấy ngon giấc mỗi đêm. Hãy cùng Phân tích những căn nguyên dưới đây.


Đặt gương lớn cạnh giường ngủ

một trong các sai lầm to nhất lúc xếp đặt đồ nội thất trong phòng ngủ chậm triển khai là đặt các chiếc gương cỡ to cạnh giường ngủ. Hình ảnh phản ảnh trong gương sở hữu thể làm cho bạn giật thột lúc vừa tỉnh giấc.


Cửa sổ mang rèm quá mỏng, ánh nắng vào phòng quá rộng rãi

ko nên đặt đầu giường hướng thẳng ra cửa sổ đặc trưng nếu cửa sổ nhà bạn sở hữu rèm mỏng không đủ để ngăn ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng. Vào các ngày hè, ánh nắng mặt trời sở hữu thể làm phòng nóng lên và làm bạn không thể ngủ ngon giấc.


Quá phổ quát tủ kệ lớn ở đầu giường

Trong thiên hướng bề ngoài nội thất tiên tiến, những kệ để đồ đóng trên tường được sử dụng rất đa dạng, tuy nhiên ví như sở hữu quá rộng rãi kệ để phổ biến đồ phía trên giường ngủ bạn sẽ với cảm giác nặng nài nỉ, với cảm giác thiếu an toàn bởi đồ đạc dễ rơi đổ.


Treo đèn chùm lớn sắp giường ngủ

Đèn chùm thường mang lại vẻ đẹp sang trọng và lung linh cho ko gian phòng. bên cạnh đó, giả dụ treo các chùm đèn quá lớn và quá thấp gần giường ngủ sẽ gây cảm giác nặng nằn nì.


Đồ nội thất có gam màu quá đậm

một phòng ngủ toàn màu đỏ, cam, vàng đậm hay thậm chí màu đen sẽ làm không gian phát triển thành nóng, ngột ngạt. Bạn nên chọn lọc tông màu đậm cho một vài đồ nội thất trong phòng để tạo điểm nhấn ấn tượng mà vẫn tạo được cảm giác thoả thích cho chủ sở hữu căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét