Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Rèm phòng khách RPK18

Điều đầu tiên để lại ấn tượng trong mắt những vị khách ghé thăm ngôi nhà của bạn chính là những vật dụng trang trí nội thất trong ngôi nhà. Ngoài cách bài trí vật dùng, đèn điện, đồ điện tử, bàn ghế... rèm cửa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ. Việc lựa chọn một mẫu rèm phòng khách đẹp cho phòng khách để có thể hài hòa với màu sắc, bố cục ngôi nhà là chuyện không đơn giản.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc rèm cửa sổ đẹp cho phòng khách. Hãy liên hệ với chung tôi nhé, rèm phương đông  với đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực rèm cửa sẽ đến tận nơi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn về những mẫu rèm cửa sổ đẹp cho phòng khách tương thích với không gian ngôi nhà của bạn.
Cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm rèm phòng khách với công dụng che chắn còn là một vật dụng trang trí hiệu quả cho không gian phòng khách.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy để chúng tôi phục vụ bạn!

rèm phương đông chuyên cung cấp rèm phòng khách SPK03. Với những mẫu rèm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền đẹp mẫu rèm phòng khách đẹp RPK03 rất phù hợp với mục đích trang trí chứ không chỉ là che nắng thông thường.

Rèm phòng khách RPK18

Thông số kĩ thuật rèm phòng khách RPK03:

  •     -  Khổ sản phẩm: 2.8m khổ vải
  •     -  Chất Liệu: Vải
  •     -  Màu sắc: Đỏ, xanh, vàng
  •     -  Bảo hành: 24 tháng
  •     -  Giá: -  Vải thường: 1.150.000 nghìn/md
                        -  Vải cao cấp: 1.450.000 nghìn/md
Lưu ý: -  Thiết kế theo yêu cầu, kích thước có thể thay đổi theo ý thích và không gian phòng khách.
               -  Giá thay đổi theo kích thước và chất liệu sản phẩm.

Lợi ích và cam kết:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội
  • Bảo hành 5 năm
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt   
Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá sản phẩm còn phụ thuộc rất lớn vào kích thước và không gian của phòng khách nhà bạn. NẾU BẠN MUỐN BÁO GIÁ CHÍNH XÁC tốt nhất bạn nên liên hệ với đội ngũ kỹ sư tư vấn của rèm phương đông bằng việc gửi thông tin kích thước căn phòng càng chi tiết càng tốt qua hotline: 0433 535 891  0988 721 258  để làm việc trực tiếp (Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tư vấn cho bạn 24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét