Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

mẫu rèm cửa giúp chống nóng mùa hè tốt nhất 2015

Ánh nắng mùa hè có thể khiến một số người cảm thấy hạnh phúc , tràn đầy sức sống nhưng nó cũng đưa một lượng nhiệt độ và ánh sáng khá tốt  vào trong nhà, lâu dần các  bạn sẽ cảm thấy nóng nực và khó chịu. Vì vậy, sử dụng một bộ rèm chống nắng, nóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng.

Ngoài khả năng điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ, rèm cửa chống nóng còn giúp căn phòng của chúng ta trở lên sang trọng, hiện đại và ấm áp hơn. Hiện nay, trên thị trường có một số loại rèm cửa với  mẫu  và màu sắc được thay đổi để phù hợp với không gian căn phòng.


Rèm vải


Rèm vải từ trước đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất  cho các gia đình, với tính năng mềm mại, đa dạng về hoa văn và kiểu dáng. Rèm vải không chỉ có tác dụng điều chỉnh ánh sáng đến căn phòng, mà nó còn giúp không gian  phòng chúng ta chở lên ấm áp vào mùa đông, hạn chế cái nóng của mùa hè, cùng với đó là ngăn cản bụi bặm và tiếng ồn bên ngoài. Nó còn tạo cho mỗi căn phòng một nét ấn tượng, độc đáo khác nhau tùy vào cách lựa chọn và thiết kế của quý khách 
[​IMG] 
Rèm cửa đẹp

Rem van phong


Hay còn được gọi là rèm lá dọc, rèm có thể xoay lật trái/phải 180 độ, có thể kéo dạt sang một hoặc đều cả hai bên giúp bạn dễ dàng điều khiển  ánh sáng cho căn phòng. Với thiết kế lịch sự, đơn giản mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ sẽ rất phù hợp với các công trình như văn phòng công ty, phòng khách hay phòng làm việc của gia đình,…
[​IMG] 
Rèm cửa đẹp

Rèm roman

Là một trong những chủng loại của rèm vải, nên các tính năng của rèm roman khá giống với rèm vải, rèm được thiết kế bởi hai lớp vải ép chặt vào nhau, được kéo từ trên xuống, rất đơn giản và gọn nhẹ.

Rèm cuốn


Rèm  cuốn mang phong cách hiện đại và thực dụng, phù hợp với các căn phòng nơi công sở, bệnh viện, quán café hay các căn hộ cao cấp,… Đặc biệt rèm cuốn có khả năng ngăn cản các tia cực tím, giảm tiếng ồn và chống bụi giúp căn phòng trở lên sang trọng và hiện đại hơn.

Những chiếc rèm cửa với thiết kế phù hợp sẽ mang đến cho không gian sự mát mẻ và thoải mái nhất cho căn phòng của bạn trong mùa hè này.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức hoạt động của các loại rèm cửa khác, vui lòng 

Liên Hệ

Công Ty CP Đầu Tư TM & XD Nội Thất Phương Đông
Địa chỉ         : 174 Thanh Lãm – Phú Lãm -Hà Đông -HN
Điện Thoại : 0433 535 891
phone         : 0988 721 258
email          : remphuongdong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét